Lượt xem: 34018
Bạn có biết:
1 chiến dịch dù chạy tốt đến mấy, thì tỉ lệ chuẩn đổi cũng chỉ dừng ở mức 15%?
Tức là 100 người click vào quảng cáo, chỉ có 15 người mua hàng.
Còn 85 người còn lại thì sao?
Họ vẫn đang suy nghĩ, nên chúng ta phải TIẾP THỊ LẠI. Và muốn tiếp cận những người đã từng vào trang web của mình, bạn phải cài đặt code remarketing trên website.
Câu hỏi là KHI NÀO chúng ta nên gắn code này vào website?
Chúng tôi khuyên bạn nên gắn code này sớm nhất có thể, vì nếu như ngay bây giờ, bạn set up chiến dịch tiếp thị lại, bạn sẽ không thể chạy, vì bạn đang không có nguồn dữ liệu nào để chạy;
Vì thế bạn cần gắn code này trước để thu thập dữ liệu người dùng trước bạn nhé.
Print versionComments
Sender
Newer articles
Oldest